Harry gia nhập Thung lũng Silicon

Ngày đăng: 24-03-2021 Lượt xem: 1401

ThietkeWebdep24H - TOP công ty thiết kế website cao cấp theo yêu cầu!

Harry vừa gia nhập BetterUp, một startup ở Thung lũng Silicon, và đảm nhiệm vai trò Giám đốc phụ trách quan hệ cho công ty này.

Theo WSJ, vai trò của Harry tại BetterUp không liên quan đến việc giám sát các báo cáo trực tiếp. Thay vào đó, ông làm nhiệm vụ thu hút đối tác, đóng góp ý kiến cho các quyết định chiến lược sản phẩm và tham gia hoạt động từ thiện. Có nghĩa, Công tước xứ Sussex sẽ là người đại diện cho công ty khởi nghiệp này.



Harry tại một sự kiện ở Điện Buckingham đầu 2020. Ảnh: AP.

BetterUp là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ huấn luyện và chăm sóc sức khỏe tâm thần cho khách hàng. Trong mô tả trên website, BetterUp "là tập hợp các chuyên gia được đào tạo ở đẳng cấp thế giới, có chuyên môn về AI và khoa học hành vi".

Trên BetterUp, Harry xuất hiện với vai trò là thành viên trong ban lãnh đạo, được mô tả là "nhà hoạt động nhân đạo, cựu quân nhân, người ủng hộ sức khỏe tâm thần và nhà bảo vệ môi trường".

Harry cho biết đã làm việc với một trong những huấn luyện viên của BetterUp và tự sử dụng ứng dụng. "Tôi nhận ra mình là tay ngang khi tham gia công ty", Harry nói với Wall Street Journal. "Tôi nhận được sự giúp đỡ rất lớn của huấn luyện viên, một người khá thẳng thắn, thực sự tuyệt vời, luôn cho tôi những lời khuyên đúng đắn và những quan điểm mới mẻ. Điều này rất có giá trị".

BetterUp được thành lập năm 2013, hiện có mạng lưới hơn 2.000 huấn luyện viên, với khách hàng là các doanh nghiệp tên tuổi như Hilton, Warner Media và Chevron. Công ty cho biết đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng kể từ khi thành lập và hiện có hơn 270 nhân viên. Tháng trước, BetterUp huy động được 125 triệu USD từ các nhà đầu tư và được định giá 1,73 tỷ USD.

Harry đến BetterUp chỉ vài tuần sau khi cùng vợ Megan tham gia cuộc phỏng vấn "bom tấn" với Oprah Winfrey để chia sẻ về quyết định rời nước Anh và rời các vai trò cấp cao trong Hoàng gia Anh. Cả hai đã nhắc đến nhiều vấn đề, trong đó đề cập đến những căng thẳng của cuộc sống hoàng gia đã ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần của mình.
Như Phúc (theo Washingtonpost)
Chia sẻ bài viết: 

Tags:

THIETKEWEBDEP24H là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như: .NET, C#, ASP.NET, HTML5, PHP, JAVA, MS SQL SERVER...Ngoài ra THIETKEWEBDEP24H còn cung cấp các giải pháp dịch vụ nền tảng lập trình ứng dụng trên iOS, Android, song hành cùng dịch vụ Internet Marketting, Mobile Marketting.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn quảng cáo trực tuyến cho nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm.

THIETKEWEBDEP24H.COM

Địa chỉ: Số 15-17 Ngọc Khánh, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0968.581.751 - 0988.12.4411

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Bài viết liên quan
Tư vấn Thiết kế website 24/24

Tư vấn Thiết kế website 24/24

0968.581.751
Tư vấn Thiết kế website

Tư vấn Thiết kế website

0988.12.4411
Gửi yêu cầu

Gửi yêu cầu

[email protected]