Thiết Kế Website Bán Ô Tô

Ngày đăng: 30-03-2021 Lượt xem: 3055

ThietkeWebdep24H - TOP công ty thiết kế website cao cấp theo yêu cầu!

Thiết kế website bán ô tô là một trong những kênh truyền thông chính trong chiến lược kinh doanh của các Showroom. Vậy làm thế nào để tìm được một đơn vị thiết kế website ô tô chuyên nghiệp? Cùng ThietkeWebdep24h.com tìm câu trả lời nhé!

Thiết kế website bán ô tô là một trong những kênh truyền thông chính trong chiến lược kinh doanh của các Showroom, công ty hay tập đoàn kinh doanh ô tô ở thị trường Việt Nam. Rất dễ nhận ra điều này khi mà khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu của thị trường ô tô thường là những doanh nhân, người thành đạt. Vì vậy một website uy tín và chuyên nghiệp sẽ là tiền đề rất lớn để khách hàng lựa chọn showroom hay công ty của bạn. Và đương nhiên, nếu một website sơ sài, thậm chí là rối mắt sẽ khiến cho người dùng lập tức out khỏi trang của bạn trong vài giây. Vậy làm thế nào để tìm được một đơn vị thiết kế website ô tô chuyên nghiệp? Cùng ThietkeWebdep24h.com tìm câu trả lời nhé!

Tầm quan trọng khi thiết kế Website bán ô tô

Tìm kiếm và gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng

Không khó để nhận thấy rằng, sử dụng việc thiết kế website ô tô có hiệu quả hơn hẳn khi sử dụng hình thức quảng cáo thông qua tờ rơi và tiếp như trước đây. Thiết kế một trang web bán ô tô giúp cải thiện kinh doanh đáng nể và là một cách nhanh chóng để quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng dựa trên sự phát triển của internet. Người tiêu dùng hiện đại có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn. Và đương nhiên, website sẽ giúp cửa hàng của bạn tăng số lượng khách hàng tiềm năng.

thiết kế website ô tô

Khách hàng luôn bận rộn hoặc ở xa, họ không có thời gian và điều kiện để đến cửa hàng để chọn sản phẩm. Họ vẫn có thể tham khảo mẫu xe yêu thích của họ và đặt hàng ngay trên trang web của bạn. Sản phẩm trên web được bán thông minh, rõ ràng về cả hình ảnh sản phẩm và thông tin giá cả để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, đây là một ý tưởng tốt để có thể quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu Showroom của bạn.

Gia tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ

Khi bạn thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web bán ô tô của bạn, đây là cách để tăng nhanh nhất lợi thế cạnh tranh của bạn so với các đối thủ. Bạn có thể đăng lên website mọi thông tin mà khách hàng cần với những bài viết, hình ảnh chân thực đủ mọi góc cạnh. Điều này sẽ làm cho khách hàng nhớ đến bạn, tìm hiểu, tin tưởng và lựa chọn để sử dụng các sản phẩm bạn cung cấp.

thiết kế website ô tô

Mang thương hiệu ra thị trường toàn cầu

Nếu thương hiệu xe hơi của bạn chỉ mở ở một địa điểm nhất định. Đương nhiên, phạm vi tiếp cận của khách hàng sẽ bị giới hạn ở một địa điểm nhất định bởi các rào cản địa lý. Tuy nhiên, thiết kế website bán ô tô sẽ đưa thương hiệu của bạn vào thị trường ô tô toàn cầu. Đây là bước đầu và rất quan trọng trong việc quyết định sự thành công và thịnh vượng của công ty bạn.

Thể hiện đẳng cấp của Showroom

Kinh doanh ô tô chủ yếu hướng đến những khách hàng có địa vị hoặc doanh nhân thành đạt, đơn giản hơn, họ là những người có tiền. Do đó, nó đòi hỏi hình ảnh doanh nghiệp phải thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với khách hàng. Và trang web là nơi thể hiện tốt nhất hình ảnh đó, góp phần tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

thiết kế website ô tô

Tăng doanh thu bán hàng

Mục tiêu cuối cùng mà mọi doanh nghiệp nhắm đến là doanh thu. Và website bán ô tô luôn hoàn thành sứ mệnh mang lại nguồn doanh thu vượt trội so với quảng cáo thông thường bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo, truyền thông

Đối với các Showroom truyền thống, nếu bạn muốn khách hàng biết cửa hàng của bạn thì ngoài các địa điểm kinh doanh hấp dẫn, cửa hàng của bạn cũng phải đầu tư một khoản phí đáng kể cho quảng cáo và tiếp thị sản phẩm.

thiết kế website ô tô

Nhưng với thiết kế website ô tô, quảng cáo và tiếp thị sản phẩm sẽ đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Trong kỷ nguyên 4.0, mọi thứ đều phổ biến qua internet, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, mọi người có thể mua sắm mọi thứ trong tầm tay. Tại thời điểm này, bạn có thể tự do quảng bá sản phẩm không giới hạn mà không lo mất chi phí. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo khổng lồ cho Showroom hay công ty mình so với hình thức khi quảng cáo bằng tờ rơi, tiếp thị,...

Ai cần thiết kế Website ô tô

Trong ngành kinh doanh, buôn bán xe ô tô, có thể chia làm nhiều dạng đối tượng kinh doanh, và tùy vào đối tượng và mục tiêu kinh doanh này mà trang web bán ô tô của họ có thể khác biệt về các tính năng, giao diện. Tuy nhiên nhìn chung, các đối tượng cần thiết kế website bán ô tô có thể kể đến:

✔️ Các đơn vị cung cấp xe ô tô chính hãng của nước ngoài có chi nhánh ủy quyền tại Việt Nam: Giúp quảng bá thương hiệu – kết nối các chi nhánh, showroom và cung cấp các thông tin cần thiết đến khách hàng.

✔️ Các đại lý kinh doanh và buôn bán xe ô tô tại Việt Nam: chuyên nhập các dòng xe từ các hãng về kinh doanh (các hãng có hoặc chưa có showroom chính tại Việt Nam)

✔️ Các cá nhân, đơn vị kinh doanh xe trung gian, môi giới, chủ yếu giới thiệu xe theo các mẫu đơn lẻ, xe bán lại, xe thanh lý, xe cũ…

Thiết kế website bán ô tô giúp cho các đại lý, hãng xe ô tô, nhân viên kinh doanh ô tô thiết lập nên 1 showroom ô tô trực tuyến. 

 

Những tiêu chí không thể thiếu khi thiết kế Website bán ô tô

Chất lượng hình ảnh

Có thể nói, đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc thiết kế trang web ô tô. Không có gì hấp dẫn hơn hình ảnh trình chiếu lớn, sắc nét về các đường và góc của chiếc xe được hển thị rõ ràng. Hãy đặt mình vào khách hàng để tạo sự tò mò và thu hút sự khám phá. Chắc chắn rằng hình ảnh có thể tác động mạnh nhất đến thị giác, tạo hứng thú, mong muốn sở hữu của khách hàng. Do đó, hình ảnh trên website của bạn nên được chèn một số hiệu ứng, bộ lọc và tất nhiên chỉ ở mức độ vừa phải, không làm mất đi sự rõ ràng và chính xác của chiếc xe.

Giao diện ấn tượng, hấp dẫn

Người dùng sẽ thật ấn tượng khi ghé thăm trang web ô tô với giao diện ấn tượng và thân thiện. Do đó, giao diện (bố cục trang web) của bạn phải thu hút người dùng.

Từ hình ảnh đến nội dung được sắp xếp một cách khoa học sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm họ cần. Trang web cần thể hiện tinh thần "phụng sự" khách hàng cùng sự an toàn, đẳng cấp, sang trọng của chiếc xe ... để thu hút khách hàng ngay từ khi truy cập. Hầu hết các trang web được thiết kế với giao diện mở, hình nền lớn, hiển thị hình ảnh sản phẩm một cách sống động. Kết hợp hài hòa với các hiệu ứng bắt mắt sẽ giúp trang chủ tạo cảm xúc ấn tượng cho người xem.

Thiết kế website bán ô tô – mua xe hơi lướt là điều cần thiết khi internet đang phát triển như hiện nay.

thiết kế website ô tô

Hệ thống quản lý nội dung

Có một hệ thống quản lý nội dung tốt sẽ cho phép bạn tập trung vào việc sản xuất nội dung chất lượng cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm chi phí hoạt động trong khi tăng số lượng và chất lượng nội dung trên trang web.

Quản lý nội dung tốt sẽ tạo cho khách hàng, độc giả thói quen hàng ngày truy cập trang web của bạn để cập nhật tin tức mới, điều này rất có lợi cho việc kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu của công ty, Showroom bạn. Khách hàng sẽ nhận được thông tin về các chương trình đã, đang và sắp triển khai của bạn một cách nhanh chóng.

Tích hợp đầy đủ các tính năng đặc trưng

Ngoài các tính năng cần thiết, bạn cần tập trung vào việc tích hợp tất cả các tính năng tiêu biểu trên thiết kế website bán ô tô của bạn. Có thể kể đến như: Chức năng cho phép tùy chỉnh và thay đổi nội dung, đồng bộ hóa sản phẩm tích hợp trên các cửa hàng thương mại điện tử nổi tiếng, tích hợp chức năng chat trực tiếp (Livechat) để có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng, Cho phép xem hình ảnh ô tô đa chiều từ ngoại thất, nội thất và các chi tiết khác, thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật hay lên lịch tư vấn trực tiếp, qua sms hoặc gọi điện... Bên cạnh đó, các tùy chọn liên hệ cần rõ ràng, chính xác và linh hoạt, tạo ra nhiều tùy chọn để giúp khách hàng có thể làm mọi thứ họ muốn trên website của bạn.

Tương thích với mọi loại thiết bị

Người dùng thường có thói quen tìm kiếm những sản phẩm ngay trên điện thoại của họ trong thời gian rảnh rỗi, và ô tô cũng không phải ngoại lệ. Do đó, trang web của bạn phải được hiển thị trên tất cả các thiết bị di động, để cung cấp trải nghiệm tối ưu cho người dùng với các tiêu chuẩn trang web UX. Các công cụ trên trang web phải thực sự dễ dàng tương tác với các nút liên hệ hoặc lịch nổi bật trên mobile. Tất cả nên được đặt ở một vị trí dễ dàng nhìn thấy trên trang web để tăng tương tác cho khách hàng.

Tính năng của website bán ô tô 

Tính năng giúp website hoạt động, tạo ra sự tương tác giữa website với người truy cập. Với một thiết kế website ô tô cũng vậy, tính năng website ô tô là tiền đề để hình thành nên website đồng thời làm nên sự khác biệt của website ô tô so với hàng ngàn đối thủ khác. Vậy một website ô tô nên sở hữu những tính năng nào? Những tính năng nào trên website ô tô sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng và có tính chuyển đổi cao? Cùng ThietkeWebdep24h theo dõi các thông tin về tính năng hữu ích cho website ô tô nhé!

Trang chủ website bán ô tô

Trang chủ luôn là trang được xem nhiều nhất trên một website, với website ô tô cũng vậy, đây là trang tạo ấn tượng đầu tiên và xây dựng hình ảnh thương hiệu của website ô tô đối với khách truy cập. Chính vì vậy, trang chủ website ô tô cần phải thể hiện được sự khác biệt, rằng bạn là ai, bạn cung cấp dịch vụ gì và lợi thế nổi bật so với các đơn vị website ô tô khác. Để làm được điều này, nói thì dễ nhưng thực tế lại không hề đơn giản như vậy. Đầu tiên, ta cần xác định được các thông tin nên xuất hiện trên trang chủ, thông tin nào cần được làm nổi bật? Hình ảnh nào nên được tập trung.

thiết kế website ô tô

Dưới đây là một số thành phần trên trang chủ nên được làm nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

  • Tên công ty: Tên cty sẽ xuất hiện ở đâu đó trên trang chủ, thường là đầu trang ở vị trí cao nhất. Bằng bất kỳ cách nào, hãy làm tên công ty của bạn trở nên thật nổi bật, khiến khách hàng truy cập có thể dễ dàng ghi nhớ nó. Đó có thể là một thiết kế đẹp, một màu sắc bắt mắt nhưng không bị tách biệt, không hài hòa và không làm ảnh hưởng đến kết cấu toàn trang.

  • Thanh tìm kiếm: Đa phần khách hàng khi truy cập một website về ô tô thường muốn tìm hiểu thông tin về một sản phẩm cụ thể, với một từ khóa chính xác, vì thế, thanh tìm kiếm dễ sử dụng, giúp tìm kiếm thông tin dựa theo từ khóa chính các sẽ giúp người truy cập nhanh chóng tìm được thông tin mà họ cần.

  • Logo: Cũng giống như tên công ty, logo website là một biểu tượng đồ họa đại diện cho toàn bộ thương hiệu, vì thế cần đặt nó tại vị trí thích hợp, dễ nhớ nhất.

  • Hình ảnh - video: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, video/hình ảnh truyền tải thông điệp và khiến người dùng ghi nhớ tốt hơn nhiều so với chữ viết, đặc biệt là ở lĩnh vực kinh doanh ô tô. Vì thế, hãy chắc chắn trang chủ website của bạn có chứa các hình ảnh - video rõ ràng, sắc nét về sản phẩm, nó không chỉ giúp duy trì sự chú ý mà còn để lại nhiều ấn tượng hơn với người truy cập đấy.

  • Thông tin liên hệ: Ô tô là một sản phẩm có giá thành cao, vì vậy, việc cần nắm chắc các thông tin về sản phẩm là hoàn toàn có thể hiểu được. Trong trường hợp này, đặt thông tin liên hệ bắt mắt trên trang chủ sẽ giúp gia tăng lượng cuộc gọi đến cho công ty của bạn, trực tiếp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Trang giới thiệu

Tính năng thứ 2 không thể thiếu tại một website ô tô chính là trang giới thiệu. Hãy kể cho khách hàng và đối tác nghe các câu chuyện về doanh nghiệp của bạn, giúp họ hiểu hơn về lịch sử hình thành, mục tiêu phát triển và sứ mệnh hoạt động của bạn. Việc lồng ghép khéo léo câu từ trong giới thiệu dễ dàng giúp website ô tô của bạn dành được thiện cảm trong mắt khách hàng. Một số nội dung có thể đề cập đến ở trang giới thiệu như: Lịch sử hình thành, Sứ mệnh hoạt động, Mục tiêu phát triển, Cơ cấu tổ chức, đội ngũ nhân viên, lãnh đạo, Năng lực của công ty, Các đối tác, Thành tựu đã đạt được trong quá trình hoạt động,…

Trang sản phẩm - ô tô

Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất ở một website ô tô. Đây sẽ là nơi mà khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm mà bên bạn cũng cấp. Trang sản phẩm bao gồm rất nhiều tính năng phụ trợ giúp việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng được dễ dàng hơn. Một số thông tin có thể kể đến như: Hình ảnh sản phẩm rõ nét, Thông số chi tiết, đặc điểm, giá, đình luận,...Đồng thời có nhiều bộc lọc sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng như từ giá cao đến thấp, lọc theo hãng,...

thiết kế website ô tô

Trang dịch vụ

Hầu hết các website kinh doanh ô tô hiện nay đều cung cấp đến khách hàng các dịch vụ đi kèm như đăng ký xe, hỗ trợ thi bằng lái,... Trang dịch vụ sẽ là nơi thông tin những dịch vụ này đến khách hàng. Bên cạnh các thông tin chi tiết, trang dịch vụ cũng cung cấp tính năng đặt, hẹn lịch trực tuyến.

Trang tin tức

Cung cấp những thông tin thú vị về các hoạt động sự kiện về ô tô mà công ty, doanh nghiệp của bạn đã tham gia. Khách hàng thông qua quy mô, độ uy tin các chương trình mà bạn tham gia sẽ có thêm góc nhìn thiện cảm, tin tưởng vào thương hiệu ô tô của bạn. Ngoài các hoạt động sự kiện trên báo đài, truyền thông, website cũng cần hiển thị lịch trình, giờ làm việc, sự kiện của công ty.

Trang thư viện ảnh/video

Trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, hình ảnh/video thường thu hút và có tác dụng lớn hơn lời nói. Những video/hình ảnh giới thiệu xe, lái thử,... với đầy đủ các nhận xét từ thiết kế đến tính năng, ưu, nhược điểm của từng loại xe luôn là điều thu hút với bất cứ ai đã và đang có ý định mua xe. Vì thế, hãy tạo một bộ sưu tập hình ảnh/video giới thiệu về thiết kế, tính năng của các loại xe mà công ty bạn cung cấp, chắc chắn nó sẽ mang đến nhiều hiệu quả hơn bạn tưởng đấy.

Trang liên hệ

Giống như rất nhiều trang web bán hàng khác, trang liên hệ là một tính năng không thể thiếu ở website ô tô. Trang liên hệ với đầy đủ các thông tin liên hệ như địa chỉ, email, hotline, website giúp khách hàng liên hệ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tại trang liên hệ, một số thông tin nên đặt như form đặt lịch hẹn, các thông tin về thời gian làm việc,... giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận ra và tìm thấy địa chỉ thực của doanh nghiệp.

Bản đồ chỉ đường

Các trang web bán ô tô thường là kênh đại diện cho một công ty, doanh nghiệp, một showroom bán ô tô thực tế bởi là một mặt hàng có giá trị lớn, việc tham khảo, chọn mua ô tô cần được trải qua nhiều bước xem thực tế và trải nghiệm. Bản đồ chỉ đường được kết nối trực tiếp với google maps sẽ giúp việc di chuyển đến showroom của bạn diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn, tránh tình trạng đi nhầm đường ảnh hưởng đến quá trình mua hàng.

Trang hướng dẫn

Dù website có đơn giản và dễ sử dụng đến đâu đi nữa thì một trang hướng dẫn sử dụng các tính năng luôn là cần thiết bởi mỗi người đều sẽ có một thói quen sử dụng web khác nhau.Một trang hướng dẫn sử dụng chi tiết tất cả các tính năng sẽ giúp website của bạn dễ dàng dành được ấn tượng về sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Một số tính năng khác: 

Trên đây thiết kế website đẹp 24H đã chia sẻ cho các bạn một số tính năng phổ biến thường có ở một website bán ô tô. Tùy theo tình hình hoạt động và nhu cầu, bạn có thể chọn cho website của mình những tính năng phù hợp. Một số tính năng khác có thể kể đến như:

  • Tính năng thống kê số lượng người truy cập

  • Tính năng hỗ trợ giải đáp trực tuyến qua facebook, zalo,...

  • Trang tư vấn, hỏi đáp

  • Trang ý kiến đánh giá của khách hàng

  • ...

 

Tại sao nên lựa chọn ThietkeWebdep24H để thiết kế website bán ô tô cho bạn?

Các giao diện thiết kế website ô tô của ThietkeWebdep24h.com có đầy đủ các tính năng quản trị, bán hàng, thông tin của 1 website được kết hợp với  hình ảnh 360° trực quan về những sản phẩm ô tô sang trọng. Website 3D sẽ là một công cụ tuyệt vời để quảng bá hình ảnh, quảng cáo dịch vụ bán ô tô của cho bạn. Với website 3D này sẽ có sức thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ là cao hơn rất nhiều so với website truyền thống.

Ngoài ra, Website của chúng tôi còn tích hợp các tính năng như bản đồ của vị trí, thông tin địa điểm, tích hợp video, các chế độ xem, chia sẻ...Và website được tối ưu phù hợp với tất cả các thiết bị máy tính, tablet, smartphone.... 

thiết kế website ô tô

Chúng tôi có nhiều gói sản phẩm Website 24/7 để đáp ứng những nhu cầu và khả năng khác nhau của khách hàng. Chất lượng hình ảnh sắc nét, ấn tượng vượt trội nhờ vào quy trính xử lý ảnh chuyên nghiệp và chuyên biệt chỉ có tại ThietkeWebdep24h.com

Với đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết luôn tích cực học hỏi những giao diện mới nhất. ThietkeWebdep24H sở hữu một kho website với giao diện đẹp mắt, tinh tế với công nghệ 3D hiện đại. Hứa hẹn đem đến cho website của bạn nhiều lựa chọn hoàn hảo và ấn tượng.

Không chỉ sở hữu những mẫu website đẹp mắt, ThietkeWebdep24H còn cung cấp những giải pháp Marketing Online tổng thể giúp nâng thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trong lòng công chúng.

Tất cả những gì bạn cần là liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để có được sự tư vấn hợp lý nhất cho bạn dịch vụ thiết kế website ô tô phù hợp với nhu cầu của bạn.

Lời kết

Qua bài viết này, bạn đã hiểu được tầm quan trọng và những tiêu chí bắt buộc phải có trên một website bán ô tô rồi phải không? Nếu bạn đang chọn cho showroom, công ty mình một đơn vị thiết kế website ô tô uy tín, ThietkeWebdep24.com tin rằng với những gì mình mang lại, ThietkeWebdep24h sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Hãy gọi ngay cho Chúng tôi Khi các Bạn có nhu cầu để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
Chúc bạn sức khỏe & thành công!

Chia sẻ bài viết: 

Tags:

THIETKEWEBDEP24H là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như: .NET, C#, ASP.NET, HTML5, PHP, JAVA, MS SQL SERVER...Ngoài ra THIETKEWEBDEP24H còn cung cấp các giải pháp dịch vụ nền tảng lập trình ứng dụng trên iOS, Android, song hành cùng dịch vụ Internet Marketting, Mobile Marketting.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn quảng cáo trực tuyến cho nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm.

THIETKEWEBDEP24H.COM

Địa chỉ: Số 15-17 Ngọc Khánh, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0968.581.751 - 0988.12.4411

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Tư vấn Thiết kế website 24/24

Tư vấn Thiết kế website 24/24

0968.581.751
Tư vấn Thiết kế website

Tư vấn Thiết kế website

0988.12.4411
Gửi yêu cầu

Gửi yêu cầu

[email protected]